No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 220
Công an huyện Trần Đề trên tuyến đầu chống dịch
 Sau hơn 2 tháng  thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện Trần Đề đã cơ bản được kiểm soát; nhiều “vùng xanh” được thiết lập; hoạt động sản xuất, kinh doanh phục vụ phát triển kinh tế và sinh hoạt của người dân dần trở lại trạng thái bình thường mới. Đây là kết quả từ sự nỗ lực rất lớn của hệ thống chính trị và nhân dân toàn huyện, trong đó có sự đóng góp, hy sinh không nhỏ của lực lượng Công an huyện Trần Đề .

Khi huyện bắt đầu thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ từ ngày 19-7-2021, hàng trăm cán bộ, chiến sĩ Công an từ huyện đến cơ sở đã ngày đêm túc trực từ khu cách ly, khu phong tỏa đến các cửa ngõ ra vào huyện. Đồng thời, thành lập 03 tổ tuần tra lưu động cấp huyện và 10 tổ tuần tra cấp xã, thị trấn đã tổ chức 602 cuộc tuần tra kiểm soát, tuần tra vũ trang để đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn.

Song song với các biện pháp phòng chống dịch, địa phương vẫn luôn duy trì tốt các mặt công tác đảm bảo ANTT, chốt chặn các cửa ngõ giáp ranh với các huyện lân cận; Công an huyện, công an các xã, thị trấn vẫn ngày đêm chốt chặn tại các địa bàn giáp ranh để phát hiện, phòng ngừa các trường hợp F0, F1, F2 để có biện pháp xử lý phù hợp, góp phần giữ vững vùng xanh cho huyện nhà.

Chốt kiểm soát dịch trên tuyến Quốc lộ Nam Sông Hậu thuộc xã Đại ân 2.

Xác định lực lượng Công an huyện nhà phải thực hiện “mục tiêu kép” vừa tham gia phòng chống dịch, vừa đảm bảo ANTT. Với tinh thần trách nhiệm và nỗ lực của từng CBCS, cả hai nhiệm vụ này đều đã được thực hiện nghiêm túc, hiệu quả. Trong thời gian giãn cách xã hội, tình hình ANTT trên địa bàn huyện được giữ vững ổn định, lực lượng Công an toàn huyện đã phát hiện và điều tra làm rõ 04 vụ phạm pháp hình sự, 04 bị can; khởi tố 02 vụ tàng trữ trái phép chất ma tuý với 02 bị can; triệt xoá 04 điểm tệ nạn xã hội, bắt 18 đối tượng; bắt 01 đối tượng truy nã theo quyết định truy nã của Công an tỉnh Bình Dương; ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 03 đối tượng sử dụng mạng xã hội đăng tải thông tin sai sự thật gây hoang mang dư luận về phòng, chống dịch bệnh Covid - 19; lập biên bản 178 trường hợp vi phạm các quy định về phòng chống dịch Covid-19, ra quyết định xử phạt hơn 100 trường hợp, với số tiền trên 250 triệu đồng.

Hiện tại, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn huyện đã cơ bản được kiểm soát. Tuy nhiên dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp ở các thành phố lớn, các tỉnh lân cận, tìm ẩn nhiều nguy cơ dịch sẽ bùng phát nếu chúng ta lơ là, mất cảnh giác. Để đẩy lùi được dịch bệnh cần phải có thêm thời gian và sự nỗ lực, quyết tâm rất lớn của các cấp, các ngành cùng với sự đồng hành của mỗi người dân.

Với truyền thống “Công an nhân dân vì nước quên thân, vì dân phục vụ”, cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Trần Đề sẵn sàng đối mặt với những khó khăn, tiếp tục góp sức mình, chung tay cùng tỉnh nhà đẩy lùi dịch bệnh, tất cả vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của nhân dân.

Văn Nguyện - Công an huyện Trần Đề













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 427
  • Trong tuần: 2 417
  • Tất cả: 1186414
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này