No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 72
Hội nghị trực tuyến Quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TW của Bộ Chính trị
Sáng ngày 18-5, Thường trực Ban Bí thư tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc quán triệt và triển khai thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TW của Bộ Chính trị về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Tại điểm cầu huyện Trần Đề tham dự có đồng chí Lưu Hữu Danh – Bí thư Huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện; đồng chí Tè Văn Thành – phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Thành Duy – Phó bí thư Huyện ủy; ông Sơn Hồng Phúc – Chủ tịch HĐND huyện, cùng lãnh đạo các Phòng, Ban, ngành, đoàn thể huyện.

Đại biểu dự tại điểm cầu huyện Trần Đề

Nghị quyết số 06-NQ/TW xác định mục tiêu tổng quát về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 là đẩy nhanh tốc độ và nâng cao chất lượng đô thị hóa, phát triển đô thị bền vững theo mạng lưới, hình thành một số đô thị, chuỗi đô thị động lực thông minh kết nối với khu vực và thế giới. Thể chế chính sách về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển đô thị bền vững cơ bản được hoàn thiện. Kết cấu hạ tầng của đô thị, nhất là hạ tầng kỹ thuật khung và hạ tầng xã hội thiết yếu được xây dựng và phát triển đồng bộ, hiện đại. Kinh tế khu vực đô thị tăng trưởng nhanh, hiệu quả và bền vững. Chất lượng sống tại đô thị ở mức cao, bảo đảm đáp ứng cơ bản nhu cầu về nhà ở và hạ tầng xã hội cư dân đô thị. Phát triển kiến trúc đô thị hiện đại, xanh, thông minh, giàu bản sắc, các yếu tố văn hóa đặc trưng được giữ gìn và phát huy. Từ mục tiêu tổng quát, nghị quyết đã đề ra các chỉ tiêu cụ thể và các nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu, trọng tâm về quy hoạch, xây dựng, quản lý và phát triển bền vững đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe nhiều tham luận của các bộ, ngành Trung ương và các tỉnh, thành phố về thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp và đề xuất, kiến nghị phát triển đô thị Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Huyền Trân

 













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 846
  • Trong tuần: 3 620
  • Tất cả: 1187617
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này