No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 516
Các đảng bộ xã, thị trấn hoàn thành sơ kết giữa nhiệm kỳ

Đến cuối tháng 5 năm 2023, các đảng bộ xã, thị trấn trực thuộc Đảng bộ huyện Trần Đề đã hoàn thành sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ, nhiệm kỳ 2020-2025.

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn đã tập trung đánh giá toàn diện các kết quả đã đạt được trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ, nhiệm kỳ 2020-2025. Theo đó, từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn đã lãnh đạo, chỉ đạo toàn đảng bộ, hệ thống chính trị và nhân dân thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ, giải pháp đã đề ra từ đầu nhiệm kỳ và đạt được nhiều kết quả tích cực. Qua nữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội, đến thời điểm hiện tại, Đảng bộ các xã, thị trấn đã thực hiện đạt và vượt gần 2/3 chỉ tiêu nghị quyết, các chỉ tiêu còn lại cơ bản đạt trên 50%. Trong các chỉ tiêu đạt và vượt so với nghị quyết nhiệm kỳ nổi bật như: Năng suất và sản lượng lúa; Khai thác và nuôi trồng thủy sản; Giá trị sản phẩm thu hoạch trên 01 ha đất nông nghiệp; Thu ngân sách; Xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị…

Đồng chí Võ Văn Chiêu - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công thương (thứ 2, bên trái sang) dự và chỉ đạo Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ xã Thạnh Thới An, huyện Trần Đề. Ảnh: Q.K

Tại các hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ, Ban Chấp hành Đảng bộ các xã, thị trấn đã nghiêm túc, thẳng thắn chỉ ra những hạn chế trong thời gian qua, phân tích những nguyên nhân khách quan, chủ quan, biện pháp khắc phục và đề ra một số giải pháp cụ thể để thực hiện hoàn thành nghị quyết trong thời gian còn lại của nhiệm kỳ 2020-2025. Đồng thời, đóng góp báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ xã, thị trấn, nhiệm kỳ 2020-2025.

Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ của Đảng bộ các xã, thị trấn ở huyện Trần Đề là đợt sinh hoạt chính trị rộng lớn, quan trọng trong công tác xây dựng Đảng nhằm phát huy dân chủ, trí tuệ, nêu cao tinh thần trách nhiệm của cấp ủy, của ban thường vụ cấp ủy, tổ chức đảng trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp. Qua đó, tiếp tục phát huy đoàn kết, nêu cao tính tiền phong gương mẫu, dân chủ, sáng tạo, nỗ lực trong lãnh đạo, chỉ đạo để thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã, thị trấn, nhiệm kỳ 2020-2025 đã đề ra; góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Trần Đề, lần thứ III.

Minh Thư













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 27
  • Hôm nay: 458
  • Trong tuần: 4 406
  • Tất cả: 1188403
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này