No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 39
Đoàn giám sát Ban Pháp chế HĐND tỉnh làm việc tại huyện Trần Đề

Sáng ngày 11/10, Đoàn giám sát Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Lâm Thanh Vĩnh - Ủy viên Thường trực, Trưởng Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng làm trưởng đoàn có buổi làm việc về kết quả triển khai, thực hiện việc bố trí số lượng, chức danh, chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở ấp trên địa bàn huyện Trần Đề, giai đoạn 2021 - 2023. Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Nguyễn Trọng Sơn - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; Sơn Hồng Phúc - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện. Cùng dự có đại diện các phòng, ban ngành, Uỷ ban nhân dân các xã, thị trấn có liên quan.

Quang cảnh buổi làm việc

Thời gian qua, huyện đã thực hiện việc bố trí số lượng, chức danh, chế độ chính sách đối với cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở ấp đảm bảo số lượng, chất lượng, đúng quy định đáp ứng được yêu cầu thực hiện nhiệm vụ. Theo đó, từ năm 2021 đến nay huyện bố trí tổng cộng 342 người (03 người/ấp). Bên cạnh đó, địa phương cũng bố trí 285 người (05 người/ấp) đảm nhận vị trí người trực tiếp tham gia hoạt động ở ấp với từng chức danh cụ thể. Việc thực hiện chế độ, chính sách đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở ấp, người trực tiếp tham gia hoạt động ở ấp được đảm bảo chi trả chính sách đầy đủ theo quy định về chức danh, trình độ, chuyên môn,...

Tại buổi làm việc, thành viên đoàn giám sát cùng đại diện các phòng, ban, ngành, Ủy ban nhân dân các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã trao đổi thêm các vấn đề liên quan đến mức phụ cấp cho người hoạt động không chuyên trách ở các cấp; công tác đào tạo, bồi dưỡng dành cho các cán bộ; việc quản lý, sử dụng các chức danh; công tác tuyển dụng, thi đua, khen thưởng...Bên cạnh đó, đoàn cũng ghi nhận những khó khăn của huyện.

HỒNG PHÚC - ANH TUẤN













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 606
  • Trong tuần: 5 234
  • Tất cả: 1420549
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này