No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 155
Trần Đề chăm lo Tết Trung thu cho thiếu nhi
Để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19, Trung Thu năm nay các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Trần Đề không tổ chức tập trung các hoạt động văn nghệ, rước đèn ông sao như hàng năm mà thay vào đó là các hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. 

Theo đó, các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã vận động các mạnh thường quân được trên 1.400 phần quà bánh Trung thu để trao tặng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, các em có cha mẹ đi làm ăn xa chưa có điều kiện trở về địa phương do bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19. Qua đó, nhằm tạo điều kiện cho các em đón tết trung thu thật đầm ấm bên gia đình, động viên khích lệ tinh thần các em học tập tốt.

Các xã, thị trấn đã trao trên 1.400 phần quà cho các cháu thiếu nhi

Em Lâm Quốc Huy - Xã Thạnh Thới An, vui mừng nói “ Trung thu năm nay, con được các cô chú tặng quà cho con, con rất là vui. Con cám ơn cô chú nhiều lắm”

 Ông Phạm Thống Nhất - Phó chủ tịch UBND xã Thạnh Thới An, cho biết “ UBND xã tham mưu với BCH Đảng uỷ xã phối hợp với MTTQ và các đoàn thể tuyên truyền, vận động các nhà hảo tâm vận động quà để phát cho các em có hoàn cảnh khó khăn, tổng số quà mà uỷ ban vận động được là 170 phần quà”

 Bên cạnh đó, trong những ngày qua các bạn đoàn viên, thanh niên cũng đã trao tặng 320 suất quà cho các em thiếu nhi và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và tặng 550 cái lồng đèn ông sao do các đoàn viên thanh niên tự làm. Với mong muốn mang lại niềm vui và tình cảm ấm áp cho các em.

Đoàn viên, thanh niên làm hơn 550 cái lồng đèn để tặng các em thiếu thi

Anh Trần Quốc Thái - Bí thư Huyện Đoàn Trần Đề, cho biết thêm “  Được sự hỗ trợ của Tỉnh đoàn thì BTV huyện đoàn cũng đã gửi quà đến các em thiếu nhi. BTV Huyện đoàn cũng phối hợp với Phòng Lao động vận động các doanh nghiệp để hỗ trợp quà cho các em. Ngoài ra, BTV Huyện đoàn cũng chỉ đạo đến cơ sở đoàn tham mưu trực tiếp với cấp uỷ đảng, chính quyền vận động nguồn lực trên địa bàn cũng như thực hiện các hoạt động như làm lồng đèn để trao tận tay các em trong màu dịch”

Với sự quan tâm, cùng với các hoạt động thiết thực hướng tới trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Dù không được xem múa lân, đi rước đèn cùng bạn bè, nhưng các em sẽ có một mùa Trung Thu đặc biệt, nồng ấm trọn vẹn bên gia đình, được đảm bảo an toàn trong dịch bệnh./.

Văn Sông













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 21
  • Hôm nay: 761
  • Trong tuần: 3 535
  • Tất cả: 1187532
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này