No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 134
Huyện uỷ Trần Đề thăm và tặng quà Chi Hội Đoàn kết Sư sãi Yêu nước huyện nhân dịp Lễ Sene ĐolTa
Nhân dịp lễ Sene ĐôlTa năm 2021 của Đồng bào dân tộc Khmer, sáng ngày 1/10/2021, Tại Chùa Saray Ta Mơn, xã Viên Bình. Huyện uỷ Trần Đề đã đến thăm hỏi, chúc mừng và tặng quà Chi Hội Đoàn kết Sư sãi Yêu nước huyện.

Tại đây, đồng chí Tè Văn Thành – Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã đọc thư chúc mừng Lễ Sene ĐôlTa năm 2021 của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQVN tỉnh Sóc Trăng, chúc đồng bào, quý Mẹ Việt Nam Anh Hùng, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, các vị sư sãi, cán bộ, gia đình chính sách là người Khmer trong tỉnh đón lễ Sene ĐôlTa năm 2021 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lãnh đạo Huyện uỷ cũng thông tin thêm, trong những tháng đầu  năm  2021 tình hình dịch bệnh Covid -19 diễn biến phức tạp đã tác động, ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế - xã hội, đời sống nhân dân. Nhưng với sự quyết tâm, đoàn kết, nổ lực của cấp uỷ đảng, chính quyền, sự ủng hộ và chấp hành của người dân đối với các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phòng, chống dịch bệnh, trong đó có sự đóng góp rất quan trọng của đồng bào Khmer huyện nhà. Đến nay, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện cơ bản kiểm soát, sản xuất, kinh doanh dần được phục hồi, kinh tế - xã hội có chuyển biển tích cực. Các chính sách an sinh xã hội, hỗ trợ người dân được triển khai đầy đủ, kịp thời.

Lãnh đạo Huyện uỷ, mong muốn thời gian tới các vị sư sãi, trụ trì các chùa tiếp tục phát huy bản sắc văn hoá truyền thống tốt đẹp của dân tộc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, tiếp tục thực hiện thắng lợi “ mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, bảo vệ sức khoẻ nhân dân, vừa phục hồi và phát triển kinh tế -xã hội.

Đồng chí Lưu Hữu Danh - Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện tặng quà cho Chi hội Đoàn kết sư sãi Yêu nước huyện

Thay mặt Chi hội Đoàn kết sư sãi Yêu nước huyện, Thượng toạ Trần Văn Tha cám ơn lãnh đạo Huyện uỷ đã đến thăm hỏi, chúc mừng. Hứa sẽ vận động đồng bào phật tử chấp hành tốt các chủ trương của Đảng, Chính sách pháp luật Nhà nước, chấp hành nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch, nhất là trong dịp lễ Sene ĐôlTa năm nay.

Dịp này, Lãnh đạo Huyện uỷ cũng đã tặng quà và chúc các vị sư đón lễ thật vui tươi, ấm áp.

Văn Sông

 













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 34
  • Hôm nay: 441
  • Trong tuần: 3 215
  • Tất cả: 1187212
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này