No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 257
Trần Đề sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị
Huyện ủy Trần Đề tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Quang cảnh hội nghị

Đến dự hội nghị có Đồng chí Lý Rô Tha – Phó Trưởng Ban Tuyên Giáo Tỉnh ủy; Đồng chí Tè Văn Thành - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí Bí thư Chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, các đồng chí báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội huyện, các đồng chí cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo các xã, thị trấn.

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, trong 5 năm qua trên địa bàn huyện đã đạt được những kết quả tích cực. Đặc biệt là gắn việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng và chỉnh đốn Đảng đã đạt được kết quả quan trọng góp phần xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh.

Trong sinh hoạt cấp ủy, chi bộ, cơ quan, đơn vị nội dung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã được duy trì thường xuyên. Từ đó xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực đời sống, xã hội. Qua đó, đã có 100% chi, đảng bộ, cơ quan, đơn vị và 95,76% đảng viên viết bản đăng ký, cam kết thực hiện và có 100% công chức, viên chức xây dựng kế hoạch học tập và cam kết làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh toàn khóa và chuyên đề hàng năm. Kết quả sau 5 năm, đã có 111 tập thể và 208 cá nhân được UBND các cấp khen thưởng và tuyên dương vì có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.

Để thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị trong thời gian tới : Các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể, cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu tiếp tục quán triệt sâu sắc mục đích, ý nghĩa, nội dung Chỉ thị số 05-CT/TW; Chú trọng việc đổi mới phong cách, tác phong công tác gần dân, sát dân, lắng nghe, đối thoại với nhân dân; Thực hiện tốt phong trào thi đua làm theo lời Bác ở các cấp, các ngành theo từng lĩnh vực, đưa nội dung Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh vào bình xét thi đua khen thưởng trong các khối thi đua gắn với đánh giá, nhận xét tổ chức đảng và đảng viên hàng năm; Tăng cường hơn nữa công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc và tổ chức sơ kết, tổng kết, kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, khuyết điểm; Kịp thời phát hiện, biểu dương, khen thưởng, nhân rộng những mô hình mới, cách làm hay trên địa bàn huyện.

Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 08 tập thể và 10 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị./.

Văn Sông













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 17
  • Hôm nay: 12
  • Trong tuần: 3 960
  • Tất cả: 1187957
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này