No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 265
Thanh niên Trần Đề chung tay giải cứu hành tím Vĩnh Châu
Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh Covid – 19, nên tình hình tiêu thụ hành tím trên địa bàn thị xã Vĩnh Châu gặp nhiều khó khăn, hiện nay còn tồn động trên 50.000 tấn. Do đó sau khi có Văn bản chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh chung tay hỗ trợ, UBND huyện Trần Đề đã kêu gọi vận động cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang , người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện chung tay ủng hộ.

Tích cực hưởng ứng, chung tay giúp đỡ, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của thường trực Huyện ủy, Ban chấp hành Huyện đoàn Trần Đề đã chỉ đạo các cơ sở đoàn xã, thị trấn tổ chức các gian hàng bán hành tím Vĩnh Châu. Cụ thể trong sáng ngày 28/4 đồng loạt các cơ sở đoàn đã triển khai gian hàng hành tím tại các trung tâm chợ của địa phương. Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự nhiệt tình ủng hộ của người dân, qua đó trong thời gian ngắn thì số lượng hành tím được giao của các cơ sở đoàn đã được tiêu thụ, nhưng đáng ghi nhận đều có sự ủng hộ nhiệt tình và vui vẻ của người dân.

Chỉ trong buổi sáng các bạn đoàn viên thanh niên xã Tài Văn đã vận động người dân ủng hộ hơn 100 kg hành tím

Ông Tiêu Hán Nghĩa - Người dân xã Tài Văn, nói “ Bà con nông dân Vĩnh Châu gặp khó khăn trong tiêu thụ hành tím, thì mình cũng tích cực ủng hộ thể hiện tình cảm lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái giúp đỡ nhau, đồng thời cũng thể hiện là người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”

Anh Lương Thành Bảo - Phó Bí thư xã Đoàn Tài Văn, cho biết “  Ban chấp hành xã đoàn cũng triệu tập các anh em lại để giải cứu hành tím, thì đây là việc làm hết sức ý nghĩa, một nghĩa cử cao đẹp của người Việt Nam mình nói chung và đơn vị mình nói riêng, thể hiện lá lành đùm lá rách, bằng sự nhiệt huyết của mình sáng nay 100 kg hành tím đã tiêu thụ hết”

Cùng chung tay chia sẻ khó khăn, Ban thường vụ huyện đoàn Trần Đề đã vận động, tổ chức tiêu thụ trên 1,2 tấn hành tím của thị xã Vĩnh Châu, trong đó mỗi cán bộ đoàn ủng hộ 10 kg với giá 15 ngàn đồng. Ngoài ra, phát huy tinh thần xung kích tuổi trẻ, thanh niên Trần Đề cũng đã tích phối hợp cùng các ngành, chính quyền địa phương tích cực tuyên truyền, vận động để người dân chung tay giải cứu hành tím thị xã Vĩnh Châu.

Gian hàng hành tím của đoàn viên thanh niên xã Viên An

Anh TRẦN QUỐC THÁI - Bí thư Huyện đoàn Trần Đề, cho biết thêm “ Ban thường vụ Huyện Đoàn cũng đã chủ động xây dựng kế hoạch, thành lặp các mô hình gian hàng hành tím thanh niên bày bán ở các chợ và vận động đoàn viên thanh niên, bà con nhân ở địa huyện ủng hộ hành tím để giúp đỡ bà con nhân dân. Qua một ngày thực hiện đã tiêu thụ trên 1,2 tấn hành tím”

Với tinh thần tương thân, tương ái. Sự tích cực chia sẻ ủng hộ giải cứu hành tím thị xã Vĩnh Châu của tất cả cán bộ, viên chức, công chức, cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang và người dân huyện Trần Đề, mong rằng sẽ góp phần giảm bớt khó khăn cho người dân thị xã Vĩnh Châu./.

Anh Vũ - Văn Sông













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 13
  • Hôm nay: 165
  • Trong tuần: 4 113
  • Tất cả: 1188110
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này