No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 456
Phụ nữ Trần Đề Chung tay giúp người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh covid 19, trong những ngày qua tỉnh Sóc Trăng thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 16 của Thủ tướng chính phủ. Huyện Trần Đề, trên tinh thần quán triệt văn bản của Tỉnh ủy, HĐND – UBND tỉnh đã quyết liệt triển khai các phương án, kế hoạch kế hoạch phòng chống dịch. Trong đó, các Ban, ngành, đoàn thể huyện có những hoạt động hỗ trợ bà con nhân dân, nhất là những hoàn cảnh khó khăn ảnh hưởng do dịch bệnh.

Trong những ngày qua, quán triệt các văn bản chỉ đạo của tỉnh hội , Huyện ủy, UBND huyện, Hội LHPN huyện đã triển khai sâu rộng đến Hội các cấp, trong đó nêu cao vai trò trách nhiệm trong của phụ nữ trong việc phòng, chống dịch bệnh covid 19. Tuyệt đối thực hiện khuyến cáo 5K của Bộ Y tế, vận động khai báo y tế đối với các trường hợp đi về từ vùng dịch, đặc biệt tuyên truyền các nội dung chính của Chỉ thi 16 khi thự chiện giãn cách xã hội. Huyện Hội đã tuyên truyền  với 75 cuộc và 65.000 tờ rơi. Đồng thời huyện hội cũng đã tổ chức vận động, thăm hỏi kịp thời các gia đình, hộ nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh. Tính đến nay, Hội LHPN các cấp trên địa bàn huyện đã trao 347 phần quà, 200 kg rau củ quả, ..Tổng trị giá các phần quà và rau củ quả trên 60 triệu đồng.

 Ngoài  ra nhằm động viên kịp thời lực lượng tuyến đầu trong công tác  phòng, chống dịch bệnh, Hội LHPN huyện đã đến thăm tặng quà các chốt kiểm dịch, các khu cách ly. Hoạt động này nhằm chia sẻ, động viên các lực lượng làm nhiệm vụ vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh đó, nhân dịp 27-7 huyện Hội  phối hợp với Hội phụ nữ  Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã trao tặng 35 phần quà, trong đó tặng 15 phần cho gia đình chính sách, và 20 phần quà cho hộ hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng, tổng trị giá các phần quà  trên 10 triệu đồng.

Hội LHPN huyện phối hợp Hội phụ nữ  Bộ chỉ huy quân sự tỉnh đã trao tặng 35 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn

 Bùi Thị Mỹ Nữ -Phó Chủ tịch hội phụ nữ huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng, cho biết : “Bên cạnh việc thăm hỏi tặng quà, Huyện hội cũng tích cực tuyên truyền cho người dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về việc giãn cách xã hội, không ra ngoài khi không cần thiết, đặc biệt thực hiện thông điệp 5 K của Bộ Y tế. Kêu gọi mọi người chung tay cùng địa phương thực hiện các biện pháp phòng chống dịch hiệu quả nhất.”

 Công tác phòng chống dịch còn kéo dài và nhiều khó khăn, các cấp hội phụ nữ tỉnh, huyện cùng với cả hệ thống chính trị đã và đang phát huy tốt vai trò nồng cốt của phụ nữ tham gia phòng, chống dịch bệnh, góp phần tạo sự an toàn cho hội viên và xã hội. 

Huyền Trân













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 30
  • Hôm nay: 786
  • Trong tuần: 3 560
  • Tất cả: 1187557
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này