No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 95
Trần Đề những tấm gương phụ nữ tiêu biểu tham gia trong việc phòng, chống dịch covid 19
Thời gian qua, đồng hành trong cuộc đấu tranh phòng, chống dịch bệnh Covid-19 đã xuất hiện những tấm gương phụ nữ tiêu biểu chung tay, tình nguyện, trách nhiệm tham gia công tác phòng chống dịch và chăm lo cho người dân khó khăn bị ảnh hưởng của dịch bệnh trên địa bàn huyện.

Điển hình như chị Nguyễn Thanh Diệu - Chủ tịch Hội LHPN xã Liêu Tú, trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ. Chị Diệu đã vận động phát trên 200 cái khẩu trang, hỗ trợ 104 suất ăn, tặng 1.650kg gạo và nhu yếu phẩm cùng rau, củ quả cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền gần 43 triệu đồng. Với tinh thần là hậu phương vững chắc chị Diệu cùng hội viên phụ nữ đã nấu trên 700 suất cơm, để trao tặng cho lực lượng làm nhiệm vụ, với tổng số tiền gần 15 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thanh Diệu chia sẻ: “Tôi đã chủ động cùng chị em trong chi hội tích cực tuyên truyền đến phụ nữ và người dân thực hiện nghiêm các biện pháp phòng chống dịch theo thông điệp 5K của Bộ Y tế. Bản thân cũng tích cực tham gia nấu ăn, hỗ trợ phát quà, cùng chung tay chăm lo cho hộ dân bị ảnh hưởng dịch bệnh, ổn định cuộc sống vượt qua khó khăn”.

Chị Nguyễn Thanh Diệu tặng quà cho bà con nghèo

Đồng hành trong mặt trận phòng, chống dịch bệnh covid 19, chị Nguyễn Thị Kim Phụng - Phó Chủ tịch Hội LHPN xã Thạnh Thới Thuận cũng đã chủ động, tích cực, trong việc hỗ trợ lực lượng tuyến đầu chống dịch, tiếp thêm sức mạnh để hoàn thành niệm vụ. Đến nay, chị Phụng đã cùng các chị em vận động 185 phần quà, gần 3.000 cái bánh tét, bánh dừa, nấu 2.692 suất ăn, và hỗ trợ nước uống cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, các cán bộ làm nhiệm vụ tại khu cách ly, với tổng số tiền trên 100 triệu đồng.

Chị Nguyễn Thị Kim Phụng - cho biết: Trong thời gian qua, bản thân tôi luôn đồng hành cùng các lực lượng tuyến đầu chống dịch và kịp thời hỗ trợ người dân. Kịp thời nắm tình hình, để tặng quà giúp đỡ bào con nghèo vượt qua khó khăn trong lúc dịch bệnh, góp sức cùng chính quyền chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”. 

Chị Nguyễn Thị Kim Phụng tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ

 “ Các chị em đã  tự nguyện, nhiệt huyết trong công tác phòng chống dịch, có những thời điểm dịch bệnh bùng phát mạnh nhưng các chị em đã không sợ bị lây bệnh, đến từng ngõ gõ từng nhà tìm hiểu khó khăn để tặng quà, trao tiền, nhu yếu phẩm. Với sự tận tụy, tận tâm, nhiệt tình, trách nhiệm, các chị em luôn hòa đồng với mọi người và được mọi người tin yêu. Gương điển hình của chị Nguyễn Thanh Diệu và Nguyễn Thị Kim Phụng làm tấm gương sáng cần được nhân rộng, các chị  không ngại khó, ngại khổ, luôn nỗ lực, cố gắng hết sức mình để đóng góp cho công tác phòng, chống dịch tại địa phương.” Bà Huỳnh Như Ý – Chỉ tịch Hội LHPN huyện Trần Đề cho biết./.           

Huyền Trân













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 11
  • Hôm nay: 43
  • Trong tuần: 5 133
  • Tất cả: 1189130
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này