No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 111
Mit tinh tinh kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam
Sáng ngày 15-11, tại Trung tâm Văn hóa Hội nghị tỉnh, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng tổ chức mít tinh kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam – Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2021) gắn với Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở khu dân cư năm 2021. Lễ mít tinh được tổ chức trực tuyến đến các huyện, thị xã, thành phố và các xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh. 

Dự tại điểm cầu cấp tỉnh có các đồng chí: Lâm Văn Mẫn - Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Văn Lâu - Chủ tịch UBND tỉnh; Dương Sà Kha - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng của Tỉnh ủy; các ban ngành, đoàn thể tỉnh; các vị chức sắc, tôn giáo, các đồng chí nguyên lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh qua các thời kỳ.

Tại điểm cầu huyện Trần Đề dự có đồng chí Trần Hồng Phong –  Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Trưởng Ban Dân vận Huyện ủy – Chủ tịch UBMTTQVN huyện, cùng lãnh đạo các ban, ngành huyện.

Điểm cầu trực tuyến tại huyện Trần Đề

Tại lễ mít tinh, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại chặng đường 91 năm lịch sử vẻ vang, Mặt trận Dân tộc Thống nhất Việt Nam - Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Tại huyện Trần Đề, trong những năm qua cùng với quá trình phát triển của đất nước và MTTQ VN huyện Trần Đề đã không ngừng được củng cố, mở rộng với nhiều hình thức phong phú, đa dạng hóa các hình thức vận động, tập hợp các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt, trong tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 bùng phát, kêu sự tinh thần đoàn kết, yêu nước của các tầng lớp nhân dân được khơi dậy và được phát huy cao độ, tất cả đồng lòng cùng với các cấp ủy, chính quyền quyết tâm phòng, chống dịch Covid-19.

Phát biểu tại buổi Mít tinh, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đề nghị thời gian tới, các cấp ủy, chính quyền, MTTQ các cấp trong tỉnh chủ động triển khai thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đảng bộ tỉnh. Triển khai thực hiện có hiệu quả chương trình hành động của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh. Đẩy mạnh tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân tiếp tục thực hiện tốt tháng cao điểm “ Ngày vì người nghèo” đoàn kết, chung sức đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19.

Dịp này, tại các điểm cầu xã, thị trấn trên địa bàn huyện Trần Đề, UBND các xã, thị trấn đã trao tặng giấy khen cho 33 tập thể, 33 cá nhân, 110 hộ gia đình tiêu biểu đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua. 

Huyền Trân













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 641
  • Trong tuần: 4 589
  • Tất cả: 1188586
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này