No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 35
Thường trực Huyện uỷ Trần Đề việc định kỳ với các cơ quan nội chính, tư pháp và Đảng uỷ các xã, thị trấn 9 tháng năm 2024

Sáng ngày 11/10, Thường trực Huyện uỷ Trần Đề có buổi làm việc định kỳ với các cơ quan nội chính, tư pháp và Đảng uỷ các xã, thị trấn về công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng và cải cách tư pháp 9 tháng và triển khai nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2024. Dự có các đồng chí: Lưu Hữu Danh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Khưu Đăng Phượng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy.

Đồng chí Khưu Đăng Phượng – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi làm việc

 Trong 9 tháng, Huyện ủy, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tập trung xây dựng, triển khai thực hiện có hiệu quả các Chỉ thị, Nghị quyết,... của Trung ương, Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy; chỉ đạo các cấp ủy, chính quyền, các cơ quan liên quan thực hiện tốt về công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp. Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân trên toàn huyện, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt trong các cơ quan, đơn vị; mở đợt tấn công, trấn áp các loại tội phạm; phát huy được sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc trong nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; Chất lượng công tác điều tra, truy tố, xét xử, thi hành án tiếp tục được nâng lên; công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo được tập trung giải quyết triệt để.

 Về nhiệm vụ trọng tâm 03 tháng cuối năm, lãnh đạo Huyện uỷ đề nghị các cơ quan, đơn vị chủ động nắm chắc tình hình, đấu tranh phòng ngừa có hiệu quả các loại tội phạm; triển khai thực hiện tốt các Chỉ thị, quy định về công tác phòng, chống tham nhũng; nâng cao chất lượng điều tra, truy tố, xét xử; nâng cao vai trò lãnh đạo, chỉ đạo về công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực và cải cách tư pháp. 

SÀ RÊNG













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 584
  • Trong tuần: 5 211
  • Tất cả: 1420526
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này