Bộ Quốc phòng triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19
Chiều ngày 02/8, Bộ Quốc phòng tổ chức hội nghị trực tuyến về triển khai các biện pháp cấp bách phòng, chống Covid-19 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam. Thượng tướng Võ Minh Lương - Uỷ viên Trung ương Đảng, Uỷ viên Quân uỷ Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Bộ Quốc phòng chủ trì hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng có Đại tá Quách Văn Nhỏ - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và các đơn vị có liên quan.
Theo báo cáo cho thấy, thời gian qua, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đã triển khai hiệu quả các biện pháp cấp bách trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, góp phần giảm số ca mắc mới; đặc biệt là trên địa bàn, nhiều cách làm mới để giúp đỡ nhân dân vượt qua đại dịch được triển khai rộng khắp. Hoạt động kiểm soát nhập cảnh trái phép được thực hiện chặt chẽ, an toàn khu vực biên giới, biển đảo. Các bệnh viện dã chiến mới đi vào hoạt động điều trị hiệu quả cho bệnh nhân mắc Covid-19 và tham gia cùng với địa phương tiêm vắc xin Covid-19 cho nhân dân đúng tiến độ đề ra. Công tác thông tin, tuyên truyền về phòng, chống dịch được thực hiện chặt chẽ, hình ảnh cán bộ, chiến sĩ và các lực lượng tham gia được lan toả mạnh mẽ trên các phương tiện thông tin đại chúng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
 
Đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Bộ CHQS tỉnh Sóc Trăng
 
Để thực hiện có hiệu quả hơn nữa trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Thượng tướng Võ Minh Lương đề nghị thời gian tới, các cơ quan, đơn vị tiếp tục tham mưu, phối hợp với địa phương trong phòng, chống dịch; nhận thức rõ về tình hình và tinh thần “chống dịch như chống giặc” để có hành động quyết liệt hơn trong từng nhiệm vụ; các đơn vị sẵn sàng lực lượng, phương tiện để vận chuyển hàng hoá, nông sản giúp địa phương và nhân dân trong thời gian cách ly xã hội; đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch cho cán bộ, chiến sĩ, duy trì chặt chẽ quân số để tham gia huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu khi có tình huống. Đồng thời, các cơ quan, đơn vị khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong phòng, chống dịch Covid-19.
 
Thanh Nam
 
1 2 3 4 5  ... 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77258588

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.