Công an thành phố Hồ Chí Minh trao tặng lương khô, khẩu trang cho Hội đồng nhân dân tỉnh và Công an tỉnh Sóc Trăng
Nhằm góp sức cùng tỉnh Sóc Trăng vượt qua khó khăn trong phòng, chống dịch Covid-19, chiều ngày 23/10, đoàn công tác của Công an thành phố Hồ Chí Minh cùng các mạnh thường quân đã đến tặng quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch tại tỉnh Sóc Trăng. Tiếp đoàn có đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh và Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh. 
Theo đó, đoàn công tác Công an thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng Hội đồng nhân dân tỉnh Sóc Trăng 1 tấn lương khô; trao tặng Công an tỉnh Sóc Trăng 1 tấn lương khô và 10.000 khẩu trang. Bên cạnh đó, đoàn công tác cùng các mạnh thường quân còn trao tặng một số thiết bị y tế, nhu yếu phẩm và nông sản gửi đến Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 tại huyện Trần Đề. Ngoài ra, còn có một số tình nguyện viên đến từ bếp ăn 0 đồng ở thành phố Hồ Chí Minh đã tình nguyện ở lại Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 huyện Trần Đề để góp phần phục vụ các bữa ăn tại nơi đây. 
 
Đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào và Đại tá Nguyễn Minh Ngọc nhận lương khô và khẩu trang. (Ảnh: Anh Tuấn)
 
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ sự biết ơn trước những tấm lòng hảo tâm hướng về quê hương Sóc Trăng. Đây là những món quà quý giá động viên tinh thần lực lượng làm nhiệm vụ cũng như những bệnh nhân nhiễm Covid-19 đang được điều trị. Đồng thời mong rằng trong thời gian tới, lực lượng Công an thành phố cũng như các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân tiếp tục đồng hành cùng với tỉnh Sóc Trăng trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 để bảo vệ sức khỏe cho cả cộng đồng./.
 
Diễm Hương
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77370781

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.