Tỉnh đoàn hỗ trợ 50 phần quà cho hộ nghèo gặp khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn Cù Lao Dung
Sáng ngày 02/8, đồng chí Võ Kim Chuyền - Bí thư Tỉnh đoàn đã đến thăm, tặng 50 phần quà cho gia đình nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn Cù Lao Dung. 
Tại các nơi đến, đồng chí đã ân cần thăm hỏi và hỗ trợ mỗi gia đình 1 phần quà và động viên các hộ nghèo chấp hành tốt các quy định và các biện pháp phòng chống dịch để bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng. 
 
Mỗi phần quà trị giá 200 ngàn đồng với những vật phẩm như mì gói, nước tương, nước mắm, đường, bột ngọt, dầu ăn nhưng rất cần thiết trong giai đoạn giãn cách xã hội như hiện nay. Quan trọng hơn hết, mỗi phần quà chứa đựng một ý nghĩa to lớn về tinh thần và cả tấm lòng, trách nhiệm của tuổi trẻ tỉnh nhà. Với tinh thần “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, những món quà trên đã phát huy tối đa ý nghĩa và giá trị của cuộc sống đồi với hộ khó khăn. 
 
Bí thư Tỉnh đoàn tặng quà cho hộ nghèo ở Cù Lao Dung
 
Dịp này, đoàn cũng đến thăm các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, đồng chí thăm hỏi và động viên các lực lượng làm nhiệm vụ cố gắng vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Đồng thời hỗ trợ 50 bộ đồ bảo hộ y tế, 2 thùng nước sát khuẩn và 1 thùng khẩu trang cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19, giúp cho các lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt an tâm hơn trong thực hiện nhiệm vụ kiểm soát dịch. 
 
 Thanh Quang
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77333190

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.