BĐBP tỉnh thăm, tặng quà các khu cách ly và chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 ở khu vực biên giới biển
Ngày 02/8, đoàn công tác BĐBP tỉnh Sóc Trăng do Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Tỉnh uỷ viên, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ BĐBP tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 và các khu cách ly tập trung trên địa bàn khu vực biên giới biển.
Theo đó, đoàn đã đến kiểm tra, thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các cán bộ, chiến sỹ (CBCS) đang tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các cơ sở cách ly tập trung và các chốt kiểm soát Covid-19 trên địa bàn khu vực biên giới biển thuộc thị xã Vĩnh Châu, huyện Trần Đề và Cù Lao Dung.
 
Tại các nơi đến thăm, Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Chính uỷ BĐBP tỉnh đã ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm, sự nỗ lực, cố gắng hết lòng vì sức khỏe cộng đồng của CBCS đang làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch và các khu vực cách ly; đồng thời động viên, chia sẻ những khó khăn, vất vả với các lực lượng ở tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn khu vực biên giới biển. Đồng chí yêu cầu các lực lượng trực tại các chốt kiểm dịch và khu cách ly tiếp tục tăng cường hơn công tác kiểm soát người và phương tiện ra, vào địa bàn mình quản lý, phải đảm bảo trực 24/24 giờ và chăm sóc chu đáo cho người đang cách ly, đặc biệt không chủ quan, lơ là, mất cảnh giác để công tác phòng, chống dịch đạt kết quả tốt. Qua đây, lãnh đạo BĐBP tỉnh đã trao quà thể hiện sự quan tâm, khích lệ tinh thần đối với các lực lượng đang làm nhiệm vụ.
 
Đại tá Nguyễn Trìu Mến - Chính uỷ BĐBP tỉnh thăm hỏi, tặng quà cho các CBCS đang thực hiện nhiệm vụ tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch ở ấp Prêy chop B, xã Lai Hoà, TX. Vĩnh Châu.
 
Thời gian qua, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, các đồn biên phòng, hải đội 2 thuộc BĐBP tỉnh đã tăng cường 50 đồng chí CBCS tham gia thực hiện nhiệm vụ tại 33 chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và 7 khu cách ly tập trung trên địa bàn khu vực biên giới biển. Bên cạnh đó, các đơn vị ở cơ sở cũng đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia, ngăn chặn việc xuất, nhập cảnh trái phép và phòng, chống dịch trên địa bàn khu vực biên giới biển./.
 
Văn Long
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77333509

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.