Hoạt động ấm áp nghĩa tình quân - dân của Công an tỉnh trong mùa dịch
 Với mong muốn sẻ chia và tiếp sức cho người dân bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19, đoàn viên, hội viên, công đoàn viên Công an tỉnh tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà nhằm động viên, khích lệ người dân, chung tay cùng các cấp, các ngành kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh.
Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, thời gian qua, tỉnh Sóc Trăng có trên 40 ngàn người từ thành phố Chí Minh và các tỉnh lân cận trở về địa phương. Thấu hiểu được nỗi vất vả, khó khăn của người dân những ngày qua Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ, Công đoàn Công an tỉnh đã có nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ, giúp đỡ người dân tại khu cách ly tập trung, cách ly tại nhà và bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 
 
Các đoàn thể Công an tỉnh đã kêu gọi đoàn viên, hội viên, công đoàn viên và các mạnh thường quân đóng góp, qua đó đã trao tặng cho người dân trên 1.000 phần quà với trị giá trên 500 triệu đồng.
 
Những phần quà ấm áp nghĩa tình gửi đến người dân. Ảnh: Tuấn Khanh
 
Không chỉ hiện hữu ở “tiền tuyến” chống dịch mà đoàn viên, hội viên còn đồng hành với người dân từ khi dịch bùng phát tại Sóc Trăng đến bấy giờ, điều đó không chỉ thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, chung tay cùng các cấp, các ngành trong hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh mà còn là nghĩa tình quân - dân gắn bó máu thịt dù trong bất cứ thời điểm nào.
 
Mong rằng, với những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng là động lực tinh thần của lực lượng Công an tỉnh nhà nói chung, đoàn viên, hội viên, công đoàn viên Công an tỉnh nói riêng cùng với sự đồng hành của các nhà hảo tâm, mạnh thường quân phần nào chia sẻ những khó khăn cho bà con trong mùa dịch. Trong thời gian tới, người dân tiếp tục thực hiện nghiêm tinh thần chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, quy tắc 5K, thông điệp 5T của Bộ Y tế và các yêu cầu về phòng, chống dịch góp sức đẩy lùi dịch bệnh đưa tỉnh Sóc Trăng trở lại nhịp sống bình thường./.
 
Tuyết Nhung
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77335042

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.