Tình cảm của người dân Mỹ Xuyên dành cho chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện
Những ngày qua, nhiều tổ chức, cá nhân đã tích cực hỗ trợ vật chất, tinh thần cho các chốt kiểm soát dịch Covid-19, đây là nguồn động viên rất lớn để lực lượng làm nhiệm vụ vơi đi khó khăn, vất vả, yên tâm bám chốt, kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào địa bàn huyện Mỹ Xuyên.
Thức khuya, dậy sớm để gói bánh hay chế biến thức ăn, hỗ trợ cho lực lượng làm nhiệm vụ ở 1 số chốt kiểm soát dịch Covid-19, công việc này đã trở nên quen thuộc đối với bà Châu Thị Sợi ở đường Lê Lợi, ấp Châu Thành, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên. Tình cờ vài lần chứng kiến cảnh lực lượng làm nhiệm vụ không kể nắng mưa, ngày đêm vất vả, nên bà quyết định đóng góp công sức nhỏ bé của mình giúp lực lượng làm nhiệm vụ tuyến đầu chống dịch có được bữa ăn tươm tất, có thêm động lực để hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao. Bà Sợi cho biết: “Mỗi ngày dành chút thời gian đi cho, có ít thì cho ít, có nhiều thì cho nhiều, có bữa thì cháo gà, có bữa thì thịt cháy tép, vịt xào gừng, thịt kho hột vịt…”. Có gì cho nấy, bà Sợi đối xử với lực lượng làm nhiệm vụ như con cháu trong nhà, kèm theo đó là những lời động viên chân thành, bởi vậy ai cũng quý mến và hết lời khen ngợi.
 
Bà Châu Thị Sợi thức khuya gói bánh dừa, bánh tét tặng các chốt. Ảnh Thiện Nhận
 
Anh Đặng Thanh Tuấn - cán bộ trực chốt kiểm soát dịch Covid-19 ấp Châu Thành, thị trấn Mỹ Xuyên cho biết: “Các mạnh thường quân thường xuyên cho thức ăn, nước uống, buổi sáng, trưa, chiều, tối trong đó có bà Sợi, động viên tinh thần anh em rất nhiều, tôi xin thay mặt anh em các chốt gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân cũng như bà Sợi”.
 
Bên cạnh bà Châu Thị Sợi, còn rất nhiều những tấm lòng vì lực lượng nơi tuyến đầu chống dịch. Họ đều là những người dân bình thường trong xã hội, nhưng khi đại dịch xảy ra, những người bình thường ấy đã nhiệt tình hỗ trợ vật chất, tinh thần, đóng góp tích cực vào công tác phòng, chống dịch ở địa phương, thật đáng trân trọng và biểu dương.
 
Thiện Nhận
 
Thông báo
Báo cáo - thống kê
Videos

 

lượt truy cập
  • Tất cả: 77308831

Cơ quan chủ quản: UBND tỉnh Sóc Trăng - Điện thoại: 0299.3822339 - Fax: 0299.3820473 - Email: phonghanhchinh-soctrang@chinhphu.vn
Đơn vị quản lý: Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Sóc Trăng
Giấy phép số 01/GP-STTTT do Sở Thông tin và Truyền thông cấp ngày 22/9/2021.
Điện thoại Ban biên tập: 02993.626252 - Email: banbientap@soctrang.gov.vn
Địa chỉ: 56 Lê Duẩn - Phường 3 - Tp Sóc Trăng.
@ Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử tỉnh Sóc Trăng" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.