No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 370
Trần Đề sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.
Huyện ủy Trần Đề tổ chức hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Quang cảnh hội nghị
Dự hội nghị có đồng chí Lê Minh Bảy, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Huỳnh Văn Que, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Tè Văn Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Hữu Danh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ban Thường vụ Huyện ủy; các đồng chí bí thư Chi, Đảng bộ trực thuộc Huyện ủy, các đồng chí báo cáo viên, cộng tác viên dư luận xã hội huyện, các đồng chí cán bộ phụ trách công tác tuyên giáo các xã, thị trấn.
Đồng chí Lê Minh Bảy, Bí thư Huyện ủy tặng giấy khen cho các tập thể đạt thành tích tiêu biểu
trong 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị
Theo báo cáo sau hơn 3 năm, việc học và làm theo Bác gắn với thực hiện Nghị quyết TW 4 đã thật sự lan tỏa trong các hoạt động hằng ngày ở các tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ huyện và khu dân cư, góp phần tăng cường kỷ luật, đổi mới tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên. Trên 96 % cán bộ chủ chốt các ban ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn đã tham gia học tập các chuyên đề Chỉ thị 05. 100 % chi, đảng bộ, cơ quan, đơn vị và 100 % công chức, viên chức xây dựng kế hoạch học tập. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cũng đã chỉ đạo từng cán bộ, đoàn viên, hội viên xây dựng kế hoạch thực hiện chỉ thị. Công tác kiểm tra, giám sát, sơ kết, biểu dương, khen thưởng điển hình tiên tiến được chú trọng. Kết quả sau 3 năm, đã có 84 tập thể và 173 cá nhân được UBND các cấp khen thưởng và tuyên dương vì có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.
 Đồng chí Lưu Hữu Danh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị
Để thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị trong thời gian tới đạt hiệu quả thiết thực hơn. Đồng chí Huỳnh Văn Que, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy nhấn mạnh: Các cấp ủy cần quán triệt, nâng cao nhận thức cho các cán bộ, đảng viên và nhân dân về tầm quan trọng của việc thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị gắn với thực hiện có hiệu quả các Nghị quyết TW, nhất là Nghị quyết TW4. Các Chi, đảng bộ cần quan tâm triển khai tốt Chỉ thị số 28 của Ban Bí thư về nâng cao chất lượng kết nạp đảng viên và rà soát sàn lọc đưa những đảng viên không còn đủ tư cách ra khỏi Đảng. Tiếp tục lựa chọn những việc trọng tâm, bức xúc được cán bộ, đảng viên đặc biệt quan tâm để tập trung thực hiện, giải quyết có hiệu quả. Gắn chặt nội dung học tập và làm theo Bác với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, các phong trào thi đua yêu nước, quá trình học tập lao động của mỗi cá nhân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng an ninh, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, nâng cao dân trí, chăm lo phát triển vật chất, tinh thần cho người dân. Cuối cùng, cần chủ động biểu dương, khen thưởng các điển hình tiên tiến, những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong thực hiện Chỉ thị 05 đi liền với công tác kiểm tra, giám sát thực hiện gắn với nhận xét, đánh giá công chức, viên chức hàng năm.
Dịp này, UBND huyện đã tặng giấy khen cho 05 tập thể và 11 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.
VT.













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 45
  • Hôm nay: 155
  • Trong tuần: 2 134
  • Tất cả: 1193408
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này