No title... No title... No title... No title... No title...
Lượt xem: 493
Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.
Sáng 20-8, Ban Bí thư Trung ương Đảng tổ chức Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa XII) về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Tham dự tại điểm cầu huyện Trần Đề có đồng chí Lê Minh Bảy, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Tè Văn Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lưu Hữu Danh, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Đặng Thanh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch Thường trực UBND huyện; đồng chí Trần Hồng Phong, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện, lãnh đạo các phòng ban ngành, đoàn thể huyện.
Lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện dự hội nghị trực tuyến
Báo cáo nêu rõ, trong 03 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 đã đạt được những kết quả tích cực, khá toàn diện và đồng bộ. Các cấp, các ngành đã lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị 05 gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII. Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã dần trở thành nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên, tự giác của hầu hết tổ chức đảng, cơ quan, đơn vị, cán bộ, đảng viên và được quần chúng nhân dân hưởng ứng. Các mô hình có hiệu quả, ngày càng xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm mới. Qua đó, góp phần tăng cường niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân đối với Đảng, mang lại sự thống nhất và đoàn kết trong nội bộ, đồng thuận trong nhân dân, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị ở mỗi địa phương, đơn vị.
Đối với huyện Trần Đề, sau hơn 3 năm, việc học và làm theo Bác gắn với thực hiện Nghị quyết TW 4 đã thật sự lan tỏa trong các hoạt động hằng ngày ở các tổ chức cơ sở đảng thuộc Đảng bộ huyện và khu dân cư, góp phần tăng cường kỷ luật, đổi mới tác phong, lề lối làm việc của cán bộ, đảng viên. 100 % công chức, viên chức xây dựng kế hoạch học tập. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể cũng đã chỉ đạo từng cán bộ, đoàn viên, hội viên xây dựng kế hoạch thực hiện chỉ thị. Kết quả có 84 tập thể và 173 cá nhân được UBND các cấp khen thưởng và tuyên dương vì có thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị.
VT.













No title... No title... No title... No title... No title... No title...
Video sự kiện
Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện
  • Trần Đề đổi thay sau 30 năm tái lặp tỉnh và 11 năm thành lặp huyện (31/03/2022)
  • Trần Đề đảm bảo an dân trong tình hình dịch bệnh (13/09/2021)
  • Hội Nông dân xã Thạnh Thới An chung tay xây dựng Nông thôn mới (05/07/2021)
1 2 3 4 5  ... 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 14
  • Hôm nay: 240
  • Trong tuần: 2 230
  • Tất cả: 1199175
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN TRẦN ĐỀ, TỈNH SÓC TRĂNG
Cơ quan chủ quản: UBND HUYỆN TRẦN ĐỀ - TỈNH SÓC TRĂNG
Địa chỉ: Ấp Đầu Giồng, Thị trấn Trần Đề, Huyện Trần Đề, Tỉnh Sóc Trăng
Điện thoại: (0299) 3874 283. Fax: (0299) 3874 567 . 
Chịu trách nhiệm nội dung:
Ghi rõ nguồn thông tin điện tử UBND Huyện Trần Đề khi trích dẫn lại từ địa chỉ này